Bối cảnh dự án:
Takumi Motor Việt Nam đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực lắp rắp, sản xuất & phân phối xe máy điện theo dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn của Nhật Bản. Takumi đã có hơn 500 đại lý trên toàn quốc như một bảo chứng cho chất lượng sản phẩm siêu việt. Nhưng Takumi chưa triển khai truyền thông thương hiệu phủ rộng tới khách hàng & đồng thời chưa triển khai hoạt động truyền thông hỗ trợ đại lý bán hàng.
Đối tượng truyền thông:
Các bạn trẻ từ 16 tuổi trở lên
Giải pháp:
Takumi định vị thương hiệu với chất lượng xe máy điện & xe điện thuộc phân khúc trung cao và cao cấp giúp tiết kiệm điện, sử dụng thiết bị lắp ráp & công nghệ hiện đại nhất. Nhằm tăng nhận diện thương hiệu, Takumi sẽ tập trung vào việc kết hợp thông điệp “Kiến tạo tương lai xanh – Đồng hành mọi nẻo đường” với hình ảnh (key visual) trẻ trung & đầy hiện đại. Chiến dịch truyền thông với các tuyến nội dung social đi theo tagline chiến dịch, hoạt động Booking PR KOC, KOl, minigame cùng với đó là các hoạt động bổ trợ lan tỏa như OOH, event,… tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực cho thương hiệu
Kết quả:
- Gia tăng thảo luận về thương hiệu trên các nền tảng social
- Sau 3 tháng triển khai, mức độ nhận diện thương hiệu đã tăng lên tới 150% so với thời điểm ban đầu
- Hỗ trợ truyền thông cho đại lý bán hàng giúp doanh thu bán hàng của đại lý tăng lên 30%