PICENZA Việt Nam

Thấu hiểu

  • PICENZA Việt Nam, với bề dày 20 năm phát triển, đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm và nhà bếp tại Việt Nam. Không chỉ tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm bình nước nóng, bồn Inox, Picenza còn dẫn đầu với mạng lưới phân phối rộng lớn, bao gồm hàng ngàn nhà phân phối và đại lý độc quyền trên toàn quốc.
  • Tuy nhiên, trước sự thay đổi mạnh mẽ của thị trường và sự phát triển không ngừng của các kênh bán hàng trực tuyến, Picenza nhận thấy cần phải chuyển mình, xây dựng chiến lược Digital Marketing bài bản hơn để đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt, việc phát triển một cách toàn diện trên các nền tảng online sẽ giúp thương hiệu phù hợp với nhu cầu và hành vi mua sắm của tệp khách hàng mới, đặc biệt là thế hệ trẻ trong tương lai.

Giải pháp:

  • Xây dựng, hệ thống hoá lại Brand identity, Brand DNA trên nền tảng Social Media của Picenza trong 3 tháng đầu tiên.
  • Triển khai các hoạt động, chương trình cộng đồng trên kênh Digital, Minigame,… để kéo lại data cũ | mới tương tác với thương hiệu.
  • Tạo tiếng vang thương hiệu tới công chúng, xây dựng Brand Love, Brand Trust tới NTD và khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu tiên phong hàng đầu trong ngành.

TVC CAMPAIGN

  • Xây dựng các nội dung nền tảng cho thương hiệu, sản phẩm. Đề xuất các kênh truyền thông cần ưu tiên nhất. Tập trung xây dựng Brand proposition nhằm đưa ra Insights khách hàng và USP chính xác.
  • Điều phối, quản lý seeding vào các Group, Hot group để đem lại hiệu quả truyền thông tốt nhất.

MỤC TIÊU

  • Tạo độ phủ rộng rãi nhất cho Picenza trên các kênh Social chủ đạo.
  • Xây dựng chủ đề thảo luận từ công chúng, khách hàng, để tạo sự nhận biết, nhớ tới và độ yêu thích thương hiệu.

MINIGAME CAMPAIGN

  • Xây dựng Minigame gia tăng lượt tiếp cận, nhận biết & tương tác của Oganic Data tới các kênh Social của thương hiệu.
  • Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc Khánh 2/9 của Nước CHXHCN Việt Nam, Picenza đưa tới một số câu hỏi & dự đoán nhằm củng cố tinh thần dân tộc, cũng như củng cố mức độ nhận biết thương hiệu.

KẾT QUẢ

  • Trong vòng 3 – 4 ngày triển khai sự kiện, đã có hơn 30.000 lượt tiếp cận, gần 10.000 lượt tương tác trực tiếp với bài viết & kênh fanpage, instagram của Picenza.
  • Đạt 100% Organic Engagement mà không mất thêm chi phí nào khác ngoài giải thưởng cho người tham dự.

LIÊN HỆ TVH GROUP

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Hotline

0966.099.928

Nhận ngay
hồ sơ năng lực của TVH

Nhận ngay tài liệu chia sẻ kiến thức từ TVH

Nhận ngay
báo giá dịch vụ của TVH

Nhận ngay
tài liệu chia sẻ từ TVH