Trà sữa IQ Minh Hạnh Food

Thấu hiểu:

  • Minh Hạnh Food là thương hiệu sản xuất & buôn bán nguyên liệu Trà, Trà sữa lớn nhất miền Bắc, có nguồn lực lớn về tài chính, nhân lực, nhà xưởng & các kênh phân phối rộng khắp. Với mục tiêu trong vài năm tới là lauching 2 dòng sản phẩm mới nhất: “Set trà sữa tự nấu” và “Trân châu ăn liền” làm bước đệm để phát triển thương hiệu con là IQ Food ra thị trường.
  • Tuy nhiên, cũng có nhiều thương hiệu lớn tung ra các dòng “Trà sữa tự pha” tiện lợi hơn & cũng được NTD đánh giá cao về hương vị, hoặc một số đơn vị, nhà bán lẻ đã có nhiều năm kinh doanh rất thành công trên các sàn TMĐT, xây dựng được thương hiệu & tệp khách hàng thân quen. Thì việc cạnh tranh trên các kênh Social & các sàn TMĐT cũng trở nên khó khăn & gay gắt hơn. Buộc IQ Food phải có định vị thương hiệu, định vị sản phẩm phù hợp, hướng tới mục tiêu phát triển Brand Awareness và Brand Strength.

Khách hàng:

Các nhóm khách hàng tiềm năng bao gồm:

  • Nhóm trẻ tuổi (16 – 35 tuổi).
  • Nhóm Gia đình trẻ (có bố mẹ – shopper: 27 – dưới 38 tuổi; các con – customer: 6 tuổi đổ lên).
  • Nhóm Gia đình trung niên (có bố mẹ – shopper: 38 tuổi đổ lên; các con – customer: 10 – 16 tuổi)

Giải pháp:

  • Triển khai các chương trình CSR, sự kiện Sponsors sản phẩm chiến lược tại các Trường học, địa điểm cộng đồng,…
  • Xây dựng kênh tiktok hướng tới tệp mass, phù hợp với sản phẩm của IQ Food.
  • Định vị lại thương hiệu thông qua thiết kế, quy chuẩn lại Packaging các sản phẩm chiến lược của IQ Food

BRAND GUIDLINE

  • Thiết kế, quy chuẩn và đồng bộ lại các thiết kế, hình ảnh, nội dung cho IQ Food trên kênh Social
  • Đề xuất 1 số dạng mockup Key visual cho các ấn phẩm truyền thông, OOH, Banner,…

CSR CAMPAIGN

  • Tổ chức hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, kết hợp với đài truyền hình VTV trong chương trình “Hành Trình Thiện Nguyện Nơi Ấm Áp Trái Tim!”
  • Cùng hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội ủng hộ hàng trăm triệu & những phần quà khác từ IQ Food tới các trẻ em nghèo tại Hàm Yên – Tuyên Quang nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi.

KẾT QUẢ

  • Xây dựng hình ảnh uy tín & gia tăng mức độ nhận biết doanh nghiệp tới NTD, thể hiện được tinh thần vì cộng đồng, cũng giống với sản phẩm IQ Food đem lại, “Tự nhiên, An toàn, Dinh dưỡng”.

SPONSOR, EVENT CAMPAIGN

  • Tổ chức, quản lý các hoạt động nhãn hàng trong ngày công bố giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia” cho IQ Food.
  • Lập gian hàng trải nghiệm bên trong Nhà hát Quân đội.
  • Các hoạt động quay/chụp cho sự kiện.
  • Tổ chức, quản lý hoạt động trao tặng 1000 cốc trà sữa cho thầy cô giáo & các em học sinh tại Trường THCS Phạm Kính Ân. Trao tặng 90 triệu đồng để xây dựng 5 phòng học thông minh cho điểm trường.

KẾT QUẢ

  • Các hoạt động đều có khoảng 100.000 lượt tiếp cận trên kênh các kênh Social của IQ food.
  • Tăng mức độ uy tín & Brand love cho thương hiệu

 

LIÊN HỆ TVH GROUP

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Hotline

0966.099.928

Nhận ngay
hồ sơ năng lực của TVH

Nhận ngay tài liệu chia sẻ kiến thức từ TVH

Nhận ngay
báo giá dịch vụ của TVH

Nhận ngay
tài liệu chia sẻ từ TVH