Bối cảnh dự án:
- Dự án truyền thông nâng cao nhận biết cho gói dịch vụ khám tầm soát tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được triển khai với mục tiêu chính là tăng cường nhận biết, giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của việc khám bệnh định kỳ, tăng độ nhận diện về gói khám lên top 1 tại thị trường và thúc đẩy số lượng đăng ký khám bệnh.
Đối tượng truyền thông:
- Nam nữ có độ tuổi từ 30 trở lên
Giải pháp:
Chiến lược truyền thông triển khai nâng cao nhận thức xã hội về khám tẩm soát, đồng thời đưa dịch vụ khám tẩm soát tại bệnh viện Hồng Ngọc lên top 1 Việt Nam để gia tăng lượt đăng ký khám bệnh. Với các hoạt động tổng thể chính:
- Chiến lược sản xuất nội dung chuyên sâu trên các kênh social: Facebook, Youtube, Tiktok
- Sản xuất TVC giới thiệu dịch vụ “Khám tẩm soát”
- Biển bảng Pano, Billboard
- Chiến lược SEO chuyên sâu lên top 1 Google
- Event & PR báo chí
- KOC, KOL PR & affliate marketing
Kết quả:
- Sau chiến dịch, Bệnh Viện Hồng Ngọc ghi nhận tăng trưởng hơn 2,5 triệu lượt đăng ký khám sau 02 tháng triển khai
- Từ khóa Khám tẩm soát lên top 1 tìm kiếm
- Sản xuất, quay dựng các nội dung TVC, short video, nhằm nâng cao mức độ uy tín & khác biệt của thương hiệu.