Bối cảnh dự án:
Nhằm củng cố & nhắc nhớ thương hiệu trên thị trường, MB Ageas Life triển khai chiến dịch truyền thông “Đồng hành là Hạnh phúc” với thông điệp sâu sắc rằng hạnh phúc không phải là đích đến, mà là những khoảnh khắc yêu thương và sẻ chia trong hành trình cùng nhau của gia đình. MB Ageas Life mong muốn gửi gắm những giá trị giản dị và đời thường, khẳng định vai trò là người bạn đồng hành tận tâm của mỗi cá nhân và gia đình Việt.
Đối tượng truyền thông:
- Gia đình Việt Nam
Chiến dịch “Đồng hành là Hạnh phúc” được triển khai 360 độ với các hoạt động:
- Hoạt động truyền thông trực tuyến và giải chạy tiếp sức Happy Ekiden.
- Phim ngắn “Đồng hành là Hạnh phúc” phát hành giữa tháng 11/2022, thu hút sự chú ý nhờ giai điệu tươi vui và câu chuyện tình cảm.
- Phim ngắn được phát trên YouTube, Fanpage, Zalo, Website của MB Ageas Life và chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng, KOLs. MB Ageas Life sử dụng video ads để quảng cáo trực tuyến, dẫn người dùng truy cập vào MV trên YouTube.
- Giải chạy Happy Ekiden 2022 tại Hà Nội thu hút 550 đội (2.200 vận động viên) tham gia, yêu cầu các đội phải có ít nhất một em bé.
- MB Ageas Life trao tặng gần 1 tỷ đồng cho quỹ Operation Smile, giúp 100 trẻ mắc dị tật hở hàm ếch tìm lại nụ cười.
Kết quả:
- Chiến dịch “Đồng Hành là Hạnh Phúc” đạt 16 triệu lượt hiển thị, 6 triệu lượt tiếp cận, và hơn 4 triệu lượt xem phim ngắn chỉ sau hơn 1 tháng.
- Chuỗi minigame và các cuộc thi nội bộ để lan tỏa thông điệp #donghanhlahanhphuc thu được lượt tương tác cao khủng trên Facebook để lan tỏa thông điệp #donghanhlahanhphuc.
- Các hoạt động truyền thông này đã giúp MB Ageas Life lọt vào top 3 bảng xếp hạng thương hiệu YMI T11.2022 của YouNet Media.
GIẢI CHẠY HAPPY EKIDEN
TVC: ĐỒNG HÀNH LÀ HẠNH PHÚC 