Khóa Việt Tiệp

CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Mục tiêu dự án:

  • Khóa Việt Tiệp, thương hiệu hàng đầu về sản xuất khóa tại Việt Nam, đang triển khai một dự án truyền thông tổng thể nhằm giới thiệu dòng sản phẩm khóa điện tử mới và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu. Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng các sản phẩm khóa thông minh và an ninh gia tăng, Khóa Việt Tiệp hướng đến việc tiếp cận rộng rãi người tiêu dùng Việt Nam, từ các hộ gia đình đến các doanh nghiệp nhỏ lẻ.
  • Chiến dịch truyền thông này sẽ tập trung vào việc quảng bá chất lượng, độ bền, và tính năng ưu việt của sản phẩm, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trong lĩnh vực an ninh nhà ở.

Đối tượng khách hàng

  • Người dân Việt Nam

Giải pháp:

  • Quảng cáo đa kênh trên truyền hình, online, và mạng xã hội.
  • Quan hệ công chúng (PR) và tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm.
  • Chiến dịch truyền thông xã hội để tăng cường tương tác với khách hàng
  • Sản xuất ấn phẩm truyền thông
  • Phát triển kênh phân phối
  • Triển khai chiến dịch tăng nhận diện thương hiệu
  • Các dịch vụ hỗ trợ (Event, TVC, In ấn,…)

Kết quả:

  • Chiến lược truyền thông tổng thể cho Khóa Việt Tiệp đã đạt được kết quả nổi bật: tăng doanh thu từ dòng khóa điện tử mới, nâng cao nhận diện thương hiệu với sự tăng trưởng trong tương tác mạng xã hội, và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường khóa tại Việt Nam.
  • Doanh thu từ các sản phẩm khóa tăng 25%, từ 40 tỷ đồng lên 50 tỷ đồng trong vòng 6 tháng sau khi triển khai chiến dịch marketing…

 

LIÊN HỆ TVH GROUP

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Hotline

0966.099.928

Nhận ngay
hồ sơ năng lực của TVH

Nhận ngay tài liệu chia sẻ kiến thức từ TVH

Nhận ngay
báo giá dịch vụ của TVH

Nhận ngay
tài liệu chia sẻ từ TVH