Há cảo Happy Food

SOCIAL MEDIA CAMPAIGN

Thấu hiểu:

  • Sản phẩm Hàn Quốc đang rất thịnh hành tại Việt Nam, đặc biệt là các món ăn tiện lợi như sủi cảo, tteokbokki. Điều này tạo cơ hội lớn cho Happy Food tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, dù nhu cầu cao, Happy Food phải đối mặt với nhiều đối thủ lớn như CJ Cầu Tre, Lacusina food, Green Food,… Những đối thủ này có mạng lưới phân phối mạnh, sản phẩm đa dạng, và uy tín lớn. Đây là thách thức lớn mà thương hiệu cần vượt qua để khẳng định vị thế.
  • Thấu hiểu được điều này, H’Food mong muốn phát triển hơn thông qua định vị lại thương hiệu và đồng bộ lại nội dung hình ảnh trên các kênh Social Media. Bên cạnh đó, việc tối ưu hóa nội dung, tăng cường branding và tận dụng thế mạnh về giá thành sẽ giúp thương hiệu này nổi bật trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.

GIẢI PHÁP

  • Truyền thông nhận diện đa kênh: Happy Food cần tối ưu hóa sự hiện diện trên các kênh hiện có như Facebook, Instagram, và website, Zalo, đồng thời mở rộng sang YouTube, TikTok để thu hút lượng lớn người trẻ, đối tượng tiềm năng thích trải nghiệm món ăn Hàn Quốc.
  • Tối ưu hóa website nhắm nâng cao trải nghiệm người dùng và thân thiện hơn. Cải thiện SEO giúp thương hiệu cải thiện SERP và xuất hiện nhiều hơn trong kết quả tìm kiếm.

BRAND VIDEO

  • Lên phương án, sắp xếp các buổi quay dựng video branding cho H’Food
  • Dựng video thành phẩm phù hợp với định hướng nội dung của thương hiệu xuyên suốt chiến dịch.

LIÊN HỆ TVH GROUP

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Hotline

0966.099.928

Nhận ngay
hồ sơ năng lực của TVH

Nhận ngay tài liệu chia sẻ kiến thức từ TVH

Nhận ngay
báo giá dịch vụ của TVH

Nhận ngay
tài liệu chia sẻ từ TVH