Thấu hiểu:
Khang Minh Group là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đá ốp lát Thạch anh Phong thủy, với mục tiêu nâng tầm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành và gia tăng doanh thu lên 30% đối với kênh online vào các tháng cao điểm. Tuy nhiên, để đạt đư chưa có kế hoạch truyền thông cụ thể trên các kênh digital, Khang Minh cũng cần phải xây dựng tuyến nội dung nhằm educate khách hàng đối với sản phẩm hoàn toàn mới này trên thị trường.
Theo đó, để đạt được điều này, Khang Minh cần xây dựng được quy chuẩn DNA, tái định vị thương hiệu để tạo sự hiểu biết, niềm tin yêu của NTD tới sản phẩm. Xây dựng kế hoạch truyền thông bài bản, các tuyến nội dung phủ đa kênh hướng tới mục tiêu edutcate khách hàng tiềm năng và hệ thống Performance Ads riêng theo từng.
Giải pháp:
Xây dựng và định hướng sử dụng mascot “Thần Đồng Phong Thủy” riêng cho Khang Minh Group, giúp tăng cường yếu tố nhận biết và tạo điểm nhấn khác biệt thương hiệu.
Lên kế hoạch và triển khai bài bản hệ thống SEO website để đưa các từ khóa chính lên top 3 trên Search Engine trong khoảng thời gian 3 – 6 tháng.
Xây dựng lại hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng trực truyến trên các kênh online phù hợp.
SEO WEBSITE CAMPAIGN
- Nghiên cứu, phân tích tổng quan thị trường, đối thủ, từ khóa cạnh tranh,…
- Xây dựng kế hoạch, lộ trình SEO với bộ key chiến lược & cam kết lên Top trong 6 tháng, với tổng ngân sách 1.800.000.000đ.
- Đưa ra chiến lược tối ưu SEO onpage, offpage. Audit và đảm bảo hiệu suất website.
- Cấu trúc lại website phù hợp hơn với xu hướng.
- Lên kế hoạch cho tuyến Content branding riêng cho Khang Minh.
KẾT QUẢ
- Đã có 36 key vào Top 5 (chiếm 50%), và 10 key trong Top 1 (chiếm 17%), chủ yếu là các từ khóa chính. Còn các key khác nằm ở Top 30, Top 10 trở lên.
CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TỔNG THỂ TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
GIẢI PHÁP
Để đảm bảo tính đồng bộ nhận diện thương hiệu và định vị được thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp, TVH đã tư vấn giải pháp tổng thể với:
- Thiết kế quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết kế website theo hướng hiện đại và tiện dụng & tối ưu SEO
- Sản xuất TVC giới thiệu sản phẩm
- Chiến lược nội dung thương hiệu chuyên sâu trên các nền tảng social
- Chiến lược digital performance ads phủ thương hiệu
- Biển bảng quảng cáo OOH
- Chiến lược quảng cáo chuyên sâu trên các nền tảng social
Kết Quả:
Thương hiệu Häfele Vietnam được khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam với các quy chuẩn nhận diện & định vị sản phẩm cao cấp đến từ châu Âu
CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG
NÂNG CAO NHẬN BIẾT GÓI DỊCH VỤ “KHÁM TỔNG QUÁT”
BỐI CẢNH DỰ ÁN:
Dự án truyền thông tổng thể cho Bệnh viện Gia An được triển khai trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại các bệnh viện tư nhân đang gia tăng. Bệnh viện Gia An, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, hướng đến cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và toàn diện cho người dân. Mục tiêu của chiến dịch là nâng cao nhận diện thương hiệu, tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân và khẳng định vị thế của Gia An là bệnh viện hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Giải pháp truyền thông tập trung vào việc quảng bá các dịch vụ y tế chuyên sâu, kết hợp với các chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến và offline.
ĐỐI TƯỢNG TRUYỀN THÔNG:
Người dân Việt Nam
GIẢI PHÁP
- Chiến lược sản xuất nội dung chuyên sâu trên các kênh social: Facebook, Youtube, Tiktok.
- Sản xuất TVC giới thiệu dịch vụ “Khám tổng quát”
- Biển bảng Pano, Billboard
- Chiến lược SEO chuyên sâu lên top 1 Google
- Event & PR báo chí
- KOC, KOL PR & affliate marketing
KẾT QUẢ
- Tăng 30% doanh thu từ gói khám tổng quát.
- Số lượng khách hàng đăng ký tăng từ 500 lên 750 lượt/tháng.
- 40% tăng trưởng lượt truy cập website, với 25% đăng ký trực tuyến.
- Quảng cáo trực tuyến đạt 5% tỷ lệ chuyển đổi, mang lại 200 lượt đăng ký.
- Fanpage tăng 15% lượt theo dõi và 50% tương tác với các bài viết liên quan.