Thấu hiểu:

Khang Minh Group là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đá ốp lát Thạch anh Phong thủy, với mục tiêu nâng tầm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành và gia tăng doanh thu lên 30% đối với kênh online vào các tháng cao điểm. Tuy nhiên, để đạt đư chưa có kế hoạch truyền thông cụ thể trên các kênh digital, Khang Minh cũng cần phải xây dựng tuyến nội dung nhằm educate khách hàng đối với sản phẩm hoàn toàn mới này trên thị trường.

Theo đó, để đạt được điều này, Khang Minh cần xây dựng được quy chuẩn DNA, tái định vị thương hiệu để tạo sự hiểu biết, niềm tin yêu của NTD tới sản phẩm. Xây dựng kế hoạch truyền thông bài bản, các tuyến nội dung phủ đa kênh hướng tới mục tiêu edutcate khách hàng tiềm năng và hệ thống Performance Ads riêng theo từng.

Giải pháp:

Xây dựng và định hướng sử dụng mascot “Thần Đồng Phong Thủy” riêng cho Khang Minh Group, giúp tăng cường yếu tố nhận biết và tạo điểm nhấn khác biệt thương hiệu.

Lên kế hoạch và triển khai bài bản hệ thống SEO website để đưa các từ khóa chính lên top 3 trên Search Engine trong khoảng thời gian 3 – 6 tháng.

Xây dựng lại hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng trực truyến trên các kênh online phù hợp.

SEO WEBSITE CAMPAIGN

KẾT QUẢ

CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TỔNG THỂ TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

GIẢI PHÁP

Để đảm bảo tính đồng bộ nhận diện thương hiệu và định vị được thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp, TVH đã tư vấn giải pháp tổng thể với:

Kết Quả:

Thương hiệu Häfele Vietnam được khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam với các quy chuẩn nhận diện & định vị sản phẩm cao cấp đến từ châu Âu

CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG

NÂNG CAO NHẬN BIẾT GÓI DỊCH VỤ “KHÁM TỔNG QUÁT”

BỐI CẢNH DỰ ÁN:

Dự án truyền thông tổng thể cho Bệnh viện Gia An được triển khai trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại các bệnh viện tư nhân đang gia tăng. Bệnh viện Gia An, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, hướng đến cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và toàn diện cho người dân. Mục tiêu của chiến dịch là nâng cao nhận diện thương hiệu, tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân và khẳng định vị thế của Gia An là bệnh viện hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Giải pháp truyền thông tập trung vào việc quảng bá các dịch vụ y tế chuyên sâu, kết hợp với các chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến và offline.

ĐỐI TƯỢNG TRUYỀN THÔNG:

Người dân Việt Nam

GIẢI PHÁP

KẾT QUẢ

TVC GIỚI THIỆU GÓI KHÁM TỔNG QUÁT

LIÊN HỆ TVH GROUP

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Hotline

0966.099.928

Nhận ngay
hồ sơ năng lực của TVH

Nhận ngay tài liệu chia sẻ kiến thức từ TVH

Nhận ngay
báo giá dịch vụ của TVH

Nhận ngay
tài liệu chia sẻ từ TVH