Häfele Việt Nam

CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TỔNG THỂ TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

GIẢI PHÁP

Häfele Việt Nam, đơn vị phân phối chính thức các thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng của Häfele, đang nỗ lực củng cố vị thế của mình tại thị trường Việt Nam thông qua một chiến lược truyền thông toàn diện. Nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và kết nối với khách hàng, Häfele giúp Häfele khẳng định vị thế của mình trong phân khúc thị trường cao cấp mà còn tạo sự gắn kết mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng Việt, xây dựng hình ảnh thương hiệu đẳng cấp và đáng tin cậy

Đối tượng truyền thông:

  • Người tiêu dùng Việt Nam

GIẢI PHÁP

Để đảm bảo tính đồng bộ nhận diện thương hiệu và định vị được thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp, TVH đã tư vấn giải pháp tổng thể với:

  • Thiết kế quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế website theo hướng hiện đại và tiện dụng & tối ưu SEO
  • Sản xuất TVC giới thiệu sản phẩm
  • Chiến lược nội dung thương hiệu chuyên sâu trên các nền tảng social
  • Chiến lược digital performance ads phủ thương hiệu
  • Biển bảng quảng cáo OOH
  • Chiến lược quảng cáo chuyên sâu trên các nền tảng social

Kết Quả:

  • Thương hiệu Häfele Vietnam được khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam với các quy chuẩn nhận diện & định vị sản phẩm cao cấp đến từ châu Âu

TVC

LIÊN HỆ TVH GROUP

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Hotline

0966.099.928

Nhận ngay
hồ sơ năng lực của TVH

Nhận ngay tài liệu chia sẻ kiến thức từ TVH

Nhận ngay
báo giá dịch vụ của TVH

Nhận ngay
tài liệu chia sẻ từ TVH