Thấu hiểu:
- Khang Minh Group là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đá ốp lát Thạch anh Phong thủy, với mục tiêu nâng tầm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành và gia tăng doanh thu lên 30% đối với kênh online vào các tháng cao điểm. Tuy nhiên, để đạt đư chưa có kế hoạch truyền thông cụ thể trên các kênh digital, Khang Minh cũng cần phải xây dựng tuyến nội dung nhằm educate khách hàng đối với sản phẩm hoàn toàn mới này trên thị trường.
- Theo đó, để đạt được điều này, Khang Minh cần xây dựng được quy chuẩn DNA, tái định vị thương hiệu để tạo sự hiểu biết, niềm tin yêu của NTD tới sản phẩm. Xây dựng kế hoạch truyền thông bài bản, các tuyến nội dung phủ đa kênh hướng tới mục tiêu edutcate khách hàng tiềm năng và hệ thống Performance Ads riêng theo từng.
Giải pháp:
- Xây dựng và định hướng sử dụng mascot “Thần Đồng Phong Thủy” riêng cho Khang Minh Group, giúp tăng cường yếu tố nhận biết và tạo điểm nhấn khác biệt thương hiệu.
- Lên kế hoạch và triển khai bài bản hệ thống SEO website để đưa các từ khóa chính lên top 3 trên Search Engine trong khoảng thời gian 3 – 6 tháng.
- Xây dựng lại hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng trực truyến trên các kênh online phù hợp.
HÌNH TƯỢNG MASCOT
- Nghiên cứu, xây dựng & sáng tạo bộ mascot theo idea: “Cậu bé Thần Đồng Phong Thủy” theo nguyên tác giai thoại cổ về hành trạng thuật phong thủy của Thánh Tả Ao – ông tổ nghề địa lý phong thủy Việt Nam.
- Mục tiêu: Hướng tới điểm đặc biệt & tạo nhận thức thương hiệu rõ ràng hơn cho Khang Minh
SEO WEBSITE CAMPAIGN
- Nghiên cứu, phân tích tổng quan thị trường, đối thủ, từ khóa cạnh tranh,…
- Xây dựng kế hoạch, lộ trình SEO với bộ key chiến lược & cam kết lên Top trong 6 tháng, với tổng ngân sách 1.800.000.000đ.
- Đưa ra chiến lược tối ưu SEO onpage, offpage. Audit và đảm bảo hiệu suất website.
- Cấu trúc lại website phù hợp hơn với xu hướng.
- Lên kế hoạch cho tuyến Content branding riêng cho Khang Minh.
KẾT QUẢ
- Đã có 36 key vào Top 5 (chiếm 50%), và 10 key trong Top 1 (chiếm 17%), chủ yếu là các từ khóa chính. Còn các key khác nằm ở Top 30, Top 10 trở lên.
TVC CAMPAIGN
- Lên ý tưởng, kịch bản, nội dung, concept TVC các công trình nổi bật của Khang Minh Group như: CT Chứng khoán Bảo Việt – Hoàn Kiếm; CT biệt thự tại Ciputra, Vinhomes Ocean Park,…
- Set-up các thiết bị quay chụp cần thiết để phục vụ cho buổi shoot.
- Lên chiến dịch Quảng cáo tiếp cận, tương tác qua các kênh Social Media, nhằm mục đích lan tỏa sự chuyên nghiệp, đẳng cấp mà sản phẩm & đội ngũ của Khang Minh mang lại cho khách hàng.
KẾT QUẢ
- Đã có tổng hơn 1,5 triệu lượt tiếp cận chiến dịch, khoảng 30.000 lượt tương tác trong các bài viết xuyên suốt chiến dịch.