Bối cảnh dự án:
- Lavina Food là thương hiệu đã có truyền thống hơn 40 năm trong ngành nông sản, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Lavina Food năm 2024 cho ra mắt sản phẩm sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita.
- Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita của công ty Lasuco nhắm đến nhóm khách hàng chính là phụ nữ trong độ tuổi từ 25 đến 45. Họ sống ở các khu vực thành thị có mức sống cao và trình độ dân trí tốt với ngành nghề yêu cầu sự tỉnh táo, năng động và sức khỏe dẻo dai. Chiến dịch truyền thông giới thiệu cần lan tỏa giá trị tích cực của lối sống lành mạnh, lối sống xanh gắn với USP của sản phẩm.
Khách hàng:
- Phụ nữ 25-45 tuổi
Giải pháp:
Gắn thông điệp cũng như tagline của chiến dịch truyền thông “Dinh dưỡng xanh cho cuộc sống an lành” với hình mẫu thương hiệu người chăm sóc – care giver với các hoạt động chính:
- Social Content: Tạo nội dung đa dạng lợi ích dinh dưỡng và lối sống xanh, kết hợp với câu chuyện thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội gắn cùng các ưu điểm của sản phẩm đẻ làm nội bật hình mẫu thương hiệu & sản phẩm trên
- Minigame: Tổ chức các minigame trực tuyến để gia tăng độ thảo luận và tính liên kết giữa khách hàng và thương hiệu
- KOC/KOL: Hợp tác với KOC/KOL độ tuổi từ 25-45 tuổi để chia sẻ trải nghiệm sử dụng sản phẩm và chia sẻ về lối sống lành mạnh hàng ngày của họ
- Sản xuất TVC: Thực hiện TVC giới thiệu sản phẩm
Giải pháp:
- Minigame tăng tương tác thu được 6K lượt tương tác
- Sau 3 tháng triển khai, thương hiệu đã tăng lên tới 100K người theo dõi trên các nền tảng social