Thấu hiểu:
- Seaaluk-i là một đơn có vị thế uy tín, có thị phần lớn trong ngành vật liệu xây dựng nói chung hay Nhôm thanh định hình nói riêng. Nhưng họ vẫn là một doanh nghiệp truyền thống, chưa xây dựng hay phủ rộng nhận diện thương hiệu trên các kênh Digital.
- Sau khi sát nhập với tập đoàn Chiến Thắng Aluminium, Seaaluk ngày càng tăng cường vững chắc nền tảng ở mọi khía cạnh. Vì vậy, chính trong thời điểm kinh tế khó khăn, họ lại mong muốn có thể “vươn lên” và hướng tới trở thành thương hiệu Top of Mind trong ngành Nhôm.
Giải pháp:
- Xây dựng giải pháp Marketing tổng thế đa kênh, đồng bộ nhận diện thương hiệu trên các nền tảng Digital. Tăng cường Brand Awareness, Brand Love & khẳng định, Seaaluk-i là thương hiệu số 1 ngành Nhôm trong tâm trí Người tiêu dùng.
- Triển khai liên tục các chiến dịch online & offline nhằm booming thị trường trong các tháng cuối năm, các tháng diễn ra sự kiện giới thiệu sản phẩm thường niên của Seaaluk.
SOCIAL MEDIA CAMPAIGN
- Chiến dịch: Hành trình 15 năm – Khơi nguồn sáng tạo, vươn tầm thế giới.
- Quy chuẩn hoá bộ nhận diện qua những nội dung, thiết kế khẳng định uy tín, nêu bật các USP thương hiệu.
- Xây dựng giá trị cho thương hiệu Seaaluk-i thông qua 3 yếu tố: Cảm xúc, nhắc lại, dẫn đầu.
- Sản xuất, quay dựng các nội dung TVC, short video, nhằm nâng cao mức độ uy tín & khác biệt của thương hiệu
OFFLINE CAMPAIGN
- Triển khai theo hệ thống chiến dịch với tagline: “Tiêu chuẩn Châu Âu – Dẫn đầu Giải pháp”
- Nghiên cứu, xây dựng, thiết kế lại toàn bộ biển bảng, tem dán sản phẩm, OOH, banner & bộ nhận diện thương hiệu gồm: Tem xe, đồng phục, phong bao, namecard,…
- Nghiên cứu insight, điều kiện, vị trí đặt biển, lưu lượng phương tiện,… để triển khai trải thương hiệu thông qua OOH, LCD Screen tại các điểm trung tâm thành phố Hà Nội.
- Các ẩn phẩm còn được sử dụng để đặt xung quanh các showroom, nhà máy, nhà điều hành, các Công trình do Seaaluk-i đấu thầu, và đặt tại các cơ sở phân phối, đối tác, đại lý,…
TVC, EVENT VIDEO
- Lên kịch bản, triển khai quay dựng các video dạng TVC, Event video cho các sự kiện offline giới thiệu sản phẩm của SEAALUK như: sự kiện tri ân thường niên, hội chợ Vietbuild, triển lãm ngành cửa Hà Nội,…
BRAND GUIDLINE
- Hệ thống hóa & quy chuẩn lại bộ nhận diện thương hiệu cho Seaaluk
- Cấu trúc lại logo thương hiệu, thể hiện theo từng dòng sản phẩm thế mạnh