VỀ TVH GROUP
10+ Năm tư vấn và triển khai các chiến dịch Marketing
7000+ Khách hàng đa lĩnh vực
60+ Chuyên gia về lĩnh vực Marketing

Hành trình 10 năm phát triển marketing của TVH là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực, sáng tạo và tận tâm không ngừng nghỉ. Với hơn 1000+ dự án thành công và 7000+ khách hàng đã được tư vấn, TVH tự hào đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình xây dựng và bứt phá thương hiệu. Chúng tôi không chỉ mang lại giải pháp tiếp thị hiệu quả mà còn kiến tạo giá trị bền vững, hướng đến tương lai đầy tiềm năng và phát triển vượt bậc!
DỊCH VỤ TVH GROUP

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP IMC

TRUYỀN THÔNG ONLINE ĐA KÊNH

SẢN XUẤT TVC & VIDEO

THIẾT KẾ SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU

HỆ THỐNG BIỂN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI
HIỆU QUẢ HỢP TÁC
CỦA TVH GROUP VÀ KHÁCH HÀNG

NĂNG LỰC TRIỂN KHAI CỦA TVH GROUP

SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
ĐỘI NGŨ TVH GROUP















DỰ ÁN
TVH GROUP


Thấu hiểu:
- PICENZA Việt Nam, với bề dày 20 năm phát triển, đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm và nhà bếp tại Việt Nam. Không chỉ tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm bình nước nóng, bồn Inox, Picenza còn dẫn đầu với mạng lưới phân phối rộng lớn, bao gồm hàng ngàn nhà phân phối và đại lý độc quyền trên toàn quốc.
- Tuy nhiên, trước sự thay đổi mạnh mẽ của thị trường và sự phát triển không ngừng của các kênh bán hàng trực tuyến, Picenza nhận thấy cần phải chuyển mình, xây dựng chiến lược Digital Marketing bài bản hơn để đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt, việc phát triển một cách toàn diện trên các nền tảng online sẽ giúp thương hiệu phù hợp với nhu cầu và hành vi mua sắm của tệp khách hàng mới, đặc biệt là thế hệ trẻ trong tương lai.
Giải pháp:
- Xây dựng, hệ thống hoá lại Brand identity, Brand DNA trên nền tảng Social Media của Picenza trong 3 tháng đầu tiên.
- Triển khai các hoạt động, chương trình cộng đồng trên kênh Digital, Minigame,… để kéo lại data cũ | mới tương tác với thương hiệu.
- Tạo tiếng vang thương hiệu tới công chúng, xây dựng Brand Love, Brand Trust tới NTD và khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu tiên phong hàng đầu trong ngành.
TVC CAMPAIGN
- Xây dựng các nội dung nền tảng cho thương hiệu, sản phẩm. Đề xuất các kênh truyền thông cần ưu tiên nhất. Tập trung xây dựng Brand proposition nhằm đưa ra Insights khách hàng và USP chính xác.
- Điều phối, quản lý seeding vào các Group, Hot group để đem lại hiệu quả truyền thông tốt nhất.
MỤC TIÊU
- Tạo độ phủ rộng rãi nhất cho Picenza trên các kênh Social chủ đạo.
- Xây dựng chủ đề thảo luận từ công chúng, khách hàng, để tạo sự nhận biết, nhớ tới và độ yêu thích thương hiệu.
MINIGAME CAMPAIGN
- Xây dựng Minigame gia tăng lượt tiếp cận, nhận biết & tương tác của Oganic Data tới các kênh Social của thương hiệu.
- Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc Khánh 2/9 của Nước CHXHCN Việt Nam, Picenza đưa tới một số câu hỏi & dự đoán nhằm củng cố tinh thần dân tộc, cũng như củng cố mức độ nhận biết thương hiệu.
KẾT QUẢ
- Trong vòng 3 – 4 ngày triển khai sự kiện, đã có hơn 30.000 lượt tiếp cận, gần 10.000 lượt tương tác trực tiếp với bài viết & kênh fanpage, instagram của Picenza.
- Đạt 100% Organic Engagement mà không mất thêm chi phí nào khác ngoài giải thưởng cho người tham dự.




Bối cảnh dự án:
- Lavina Food là thương hiệu đã có truyền thống hơn 40 năm trong ngành nông sản, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Lavina Food năm 2024 cho ra mắt sản phẩm sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita.
- Sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita của công ty Lasuco nhắm đến nhóm khách hàng chính là phụ nữ trong độ tuổi từ 25 đến 45. Họ sống ở các khu vực thành thị có mức sống cao và trình độ dân trí tốt với ngành nghề yêu cầu sự tỉnh táo, năng động và sức khỏe dẻo dai. Chiến dịch truyền thông giới thiệu cần lan tỏa giá trị tích cực của lối sống lành mạnh, lối sống xanh gắn với USP của sản phẩm.
Khách hàng:
- Phụ nữ 25-45 tuổi
Giải pháp:
Gắn thông điệp cũng như tagline của chiến dịch truyền thông “Dinh dưỡng xanh cho cuộc sống an lành” với hình mẫu thương hiệu người chăm sóc – care giver với các hoạt động chính:
- Social Content: Tạo nội dung đa dạng lợi ích dinh dưỡng và lối sống xanh, kết hợp với câu chuyện thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội gắn cùng các ưu điểm của sản phẩm đẻ làm nội bật hình mẫu thương hiệu & sản phẩm trên
- Minigame: Tổ chức các minigame trực tuyến để gia tăng độ thảo luận và tính liên kết giữa khách hàng và thương hiệu
- KOC/KOL: Hợp tác với KOC/KOL độ tuổi từ 25-45 tuổi để chia sẻ trải nghiệm sử dụng sản phẩm và chia sẻ về lối sống lành mạnh hàng ngày của họ
- Sản xuất TVC: Thực hiện TVC giới thiệu sản phẩm
Giải pháp:
- Minigame tăng tương tác thu được 6K lượt tương tác
- Sau 3 tháng triển khai, thương hiệu đã tăng lên tới 100K người theo dõi trên các nền tảng social









CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BEST BOOKING
BỐI CẢNH DỰ ÁN:
Dự án truyền thông tổng thể cho Best Booking được triển khai trong bối cảnh nhu cầu du lịch nội địa và quốc tế đang phục hồi và tăng cao sau đại dịch. Best Booking mong muốn khẳng định vị thế là đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch, và du thuyền. Với mục tiêu thu hút và giữ chân khách hàng, chiến dịch truyền thông sẽ tập trung vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín và đáng tin cậy, đồng thời nhấn mạnh vào sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ của Best Booking
ĐỐI TƯỢNG TRUYỀN THÔNG:
Những người có sở thích khám phá và trải nghiệm các điểm đến mới, quan tâm đến các dịch vụ du lịch chất lượng cao.
GIẢI PHÁP:
- Xây dựng hình ảnh nổi bật và đáng tin cậy trong ngành du lịch.
- Đạt được mức tăng trưởng doanh thu thông qua các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi hiệu quả.
- 30% tăng trưởng doanh thu từ dịch vụ du lịch.
- 25% tăng lượng khách hàng mới.
- 40% tăng cường tương tác trên mạng xã hội.
- 20% gia tăng nhận diện thương hiệu qua quảng cáo trực tuyến.
KẾT QUẢ
- Xây dựng hình ảnh nổi bật và đáng tin cậy trong ngành du lịch.
- Đạt được mức tăng trưởng doanh thu thông qua các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi hiệu quả.
- 30% tăng trưởng doanh thu từ dịch vụ du lịch.
- 25% tăng lượng khách hàng mới.
- 20% gia tăng nhận diện thương hiệu qua quảng cáo trực tuyến.



- Bổ sung motif brand element mới mẻ, dễ ứng dụng cho các platform digital. Phù hợp với bối cảnh ngành bảo hiểm đang phát triển mạnh ở môi trường digital.
- Vẫn giữ tinh thần & đặc điểm thương hiệu của MBAL
- Giữ lại bộ màu sắc tiêu chuẩn hiện tại, bổ sung bộ màu phụ trợ để support nhiều hơn cho quá trình adapt (Đa phần currently MBAL chỉ dùng màu tiêu chuẩn). => focus on pink, less blue and reduce other main color