Viettel Money

CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG “TẾT ĐẦY UP”

Bối cảnh dự án:

  • Chiến dịch truyền thông “Tết Đầy Up” của Viettel Money ra đời trong bối cảnh thanh toán số tại Việt Nam bùng nổ mạnh mẽ vào năm 2023, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán khi nhu cầu mua sắm và lì xì tăng cao. Thay vì sử dụng tiền mặt, người dân ưu tiên thanh toán online qua ngân hàng hoặc ví điện tử.
  • Đáp lại xu hướng này, các ngân hàng và ứng dụng thanh toán đã liên tục cải tiến dịch vụ với các tính năng mới như lì xì online, gửi thiệp chúc mừng, và triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Viettel Money không chỉ tham gia tích cực vào cuộc đua này mà còn tập trung vào sứ mệnh phổ cập tài chính số cho mọi người dân, từ thành thị đến nông thôn, nhằm mang lại một hệ sinh thái thanh toán tiện lợi và đa dạng trong dịp Tết 2024. Chiến dịch này cũng giúp Viettel Money khẳng định vị thế của mình trong hành trình thúc đẩy chuyển đổi số toàn cầu.

Đối tượng truyền thông:

  • Người dân Việt Nam

GIẢI PHÁP

  • Hoạt động CSR – Mang “Tết Đầy Up” về khắp mọi miền: Triển khai chương trình “Chuyến xe chuyển động số” từ tháng 12/2023, Viettel Money đã đưa thanh toán số đến 12 xã thuộc 6 tỉnh, giúp thu hẹp khoảng cách công nghệ giữa thành thị và nông thôn.
  • Chương trình gây quỹ hỗ trợ trẻ em vùng cao: Viettel Money hợp tác với nền tảng GiveNow và quỹ Trò nghèo Vùng Cao để đưa Tết đến với trẻ em ở những vùng khó khăn.
  • MV “Bước chân không nghỉ”: Phát hành ngày 20/12/2023, TVC này kể về hành trình của giới trẻ trong việc thúc đẩy chuyển đổi số, thu hút gần 14 triệu lượt xem trên YouTube và nhiều phản hồi tích cực.
  • MV “Về nhà ăn Tết 2”: Kết hợp với Justatee, BigDaddy, Double2T, MV này mang tinh thần Tết vui nhộn, đạt hơn 2 triệu lượt xem và top 13 trending YouTube.
  • Game on app – “Tết đầy Up, săn ngọc Rồng”: Từ 28/12/2023 đến 31/03/2024, người chơi tham gia game trên ứng dụng Viettel Money để săn giải thưởng với tổng giá trị lên đến 68 tỷ đồng, trong đó có 2 ô tô Vinfast VFS.

KẾT QUẢ

  • Về hiệu quả truyền thông thương hiệu: Viettel Money đã có gần 800 triệu tổng lượt tiếp tiếp cận trên đa nền tảng.
  • Về hiệu quả hỗ trợ sản xuất kinh doanh: Số lượng người tham gia vào chiến dịch Tết 2024 của Viettel Money đã có sự tăng trưởng gần 1,5 lần so với Tết 2023. Cùng với đó, ngân sách truyền thông cũng được sử dụng hiệu quả với chi phí thấp hơn so với năm 2023.

LIÊN HỆ TVH GROUP

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Hotline

0966.099.928

Nhận ngay
hồ sơ năng lực của TVH

Nhận ngay tài liệu chia sẻ kiến thức từ TVH

Nhận ngay
báo giá dịch vụ của TVH

Nhận ngay
tài liệu chia sẻ từ TVH